Chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2-2023

10:10 | 25/02/2023

Mỗi khi đến ngày 27 tháng 2 hàng năm, cả nước lại hân hoan chào đón ngày Thầy thuốc Việt Nam - một ngày đặc biệt để tôn vinh những người đã hiến dâng cuộc đời mình cho sự nghiệp y học.

Những bác sĩ, y tá, điều dưỡng và những người làm việc trong lĩnh vực y tế đều là những người rất đáng quý, họ luôn sẵn sàng hy sinh bản thân để chăm sóc và điều trị cho những bệnh nhân đang gặp khó khăn về sức khỏe. Họ là những chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch COVID-19, những người đã cống hiến toàn bộ thời gian và năng lực của mình để bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Ngày Thầy thuốc Việt Nam cũng là dịp để chúng ta cảm nhận và biết ơn những nỗ lực không ngừng nghỉ của các nhà y tế trong việc nâng cao sức khỏe và chăm sóc sức khỏe cho người dân. Họ là những người hi sinh một phần cuộc đời của mình để cứu giúp những người đang trong cơn đau đớn và khó khăn.

Hôm nay, chúng ta xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả các y bác sĩ, y tá, điều dưỡng và những người làm việc trong lĩnh vực y tế. Chúng ta tin rằng, những người hùng y tế này sẽ tiếp tục vượt qua mọi thử thách để bảo vệ sức khỏe của cộng đồng, đồng hành cùng chúng ta trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19 và tạo nên những giá trị đích thực trong sự nghiệp y học của đất nước.

Hoà chung bầu không khí này, trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang cử nhiều cán bộ tham gia các hoạt động giao lưu cùng các cơ sở y tế trong tỉnh được tổ chức tại Sở Y tế Kiên Giang

Lễ họp mặt 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam
Cán bộ Sở Y tế và trường Cao đẳng Y tế KG
Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam
Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 
  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác