Đoàn trường Cao đẳng Y tế tổ chức Hội nghị gặp gỡ đối thoại giữa lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường với đoàn viên thanh niên năm 2023.

05:36 | 20/03/2023

      Thực hiện Luật Thanh niên năm 2020, Ngày 20/3/2023, tại trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang, Ban Chấp hành Đoàn trường đã tham mưu tổ chức Hội nghị gặp gỡ đối thoại giữa lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường với đoàn viên thanh niên năm 2023. Tham dự Hội nghị có TS. Nguyễn Ngọc Bích - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường; TS.BSCK2. Phan Văn Đoàn – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Trần Ngọc Hân – Đảng ủy Viên, Bí thư Đoàn trường, cùng các đồng chí trong BCH Đoàn, 80 lượt cán bộ đoàn và đoàn viên đến từ các cơ sở đoàn trong toàn trường đã về dự.

Chủ tọa Hội Nghị (từ phải qua: TS. Phan Văn Đoàn - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Ngọc Bích - BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Ths. Trần Ngọc Hân - Bí thư Đoàn trường)

      Tại chương trình đối thoại, cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các nhóm vấn đề như: Công tác cán bộ Đoàn; Công tác đào tạo bồi dưỡng đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; Công tác tuyên truyền, giáo dục của đoàn hiện nay; Việc tổ chức các hoạt động phong trào của Đoàn tại đơn vị; việc quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, đơn vị về thời gian, kinh phí cho đoàn hoạt động, các chính sách liên quan đến đoàn viên, học sinh, sinh viên, các vấn đề về công tác đào tạo, chương trình đào tạo các ngành nghề của nhà trường, chuẩn đầu ra, vấn đề về việc làm sau khi tốt nghiệp...

      Phát biểu tại Hội nghị đối thoại, đồng chí Nguyễn Ngọc Bích - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và đồng chí Phan Văn Đoàn – Phó Hiệu trưởng nhà trường biểu dương những nỗ lực của các cấp bộ đoàn trường trong thời gian qua và đánh giá việc tổ chức Đối thoại giữa lãnh đạo Đảng ủy với đoàn viên thanh niên là hoạt động hết sức có ý nghĩa. Đồng chí đề nghị Đoàn trường tiếp tục phổ biến cho đoàn viên, thanh niên nắm bắt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các văn bản chỉ đạo của nhà trường có liên quan đến công tác thanh niên để tổ chức thực hiện. Riêng các bạn đoàn viên, thanh niên cần chủ động, mạnh dạn bày tỏ quan điểm, ý kiến chính đáng của mình về những chủ trương, chính sách của nhà trường đối với công tác chăm lo, phát triển thanh niên để nhà trường giải đáp kịp thời.

TS. Nguyễn Ngọc Bích - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường phát biểu ý kiến

TS. BSCK2. Phan Văn Đoàn - Phó Hiệu trưởng trường phát biểu ý kiến
 

      Hội nghị đối thoại là nơi tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong nhà trường biết về những chủ trương, chính sách đối với công tác chăm lo, phát triển thanh niên trong giai đoạn hiện nay, đồng thời tạo điều kiện để thanh niên bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển thanh niên, và các vấn đề liên quan đến học sinh, sinh viên trong nhà trường

      Thông qua Hội nghị đối thoại này, lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo các Chi bộ, Phòng, Khoa trực thuộc,  thực hiện, giải quyết những khó khăn, vướn mắc liên quan đến chính sách chăm lo, phát triển thanh niên trong giai đoạn hiện nay, kịp thời đề ra những phương hướng, giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

    

ĐVTN tham gia phát biểu ý kiến

ĐVTN tham gia phát biểu ý kiến

ĐVTN tham gia Hội nghị

 

 

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác