Phòng Công tác học sinh, sinh viên trường tổ chức buổi Hội thảo việc làm và trao học bổng cho HSSV nghèo vượt khó

08:35 | 31/12/2022

      Được sự thống nhất của lãnh đạo Ban Giám hiệu trường, Ngày 29/12/2022 Phòng Công tác học sinh, sinh viên trường đã phối hợp cùng Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Life tổ chức ngày hội việc làm và trao học bổng cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn.

      Tham gia hoạt động có Ông Hứa Tuấn Trình - Giám đốc văn phòng Đại diện Công ty Cathay Life tại Kiên Giang, TS. Nguyễn Ngọc Bích - Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Lâm Quốc Khánh - Trưởng Phòng Công tác HSSV, cùng đông đảo thầy cô giáo và đại diện HSSV từ các lớp trong toàn trường tham dự.

      Tại Hội nghị, đại diện công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay Life Việt Nam đã trao đổi giới thiệu về công ty, chính sách bảo hiểm nhân thọ và cơ hội về việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường. Công ty cũng đã giới thiệu và triển khai chính sách học bổng "Thịnh Trí Thành Tài Cùng Cathay", đây là năm thứ 15 công ty Cathay Life Việt Nam thực hiện chương trình trao học bổng đồng hành vời HSSV trong cả nước góp phần xây dựng và phát triển cộng đồng ở Việt Nam. Tại Kiên Giang năm 2022, công ty Cathay Life sẽ đồng hành với trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang trao 5 suất học bổng cho 5 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá: 2.000.000 đồng

      Phát biểu tại hoạt động, TS. Nguyễn Ngọc Bích - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến quý công ty đã đồng hành cùng với nhà trường trong việc trao các suất học bổng cho HSSV nghèo, đây sẽ là niềm động viên, tiếp thêm động lực để các em vượt khó, vươn lên tiếp tục theo đuổi ước mơ học tập và nghề nghiệp của bản thân, mong muốn công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng với nhà trường trong việc trao học bổng cho HSSV trong những năm tiếp theo.

      Được biết, đây là hoạt động rất ý nghĩa nhằm kết nối doanh nghiệp, hỗ trợ đồng hành cùng HSSV trường đã được BGH trường, Phòng Công tác HSSV thực hiện đạt hiệu quả trong thời gian qua, các suất học bổng tuy không nhiều về mặt vật chất, nhưng đã tiếp thêm tinh thần để các em HSSV có hoàn cảnh khó khăn cố gằng vươn lên trong học tập.

      Một số hình ảnh của hoạt động:

Ông Hứa Tuấn Trình (Phải), Ths. Lâm Quốc Khánh (Trái) trao học bổng cho 5 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Cathay Life tặng quà cho Đại diện BGH trường

Ths. Lâm Quốc Khánh - Trưởng Phòng Công tác HSSV phát biểu cảm ơn đơn vị

Đông đảo HSSV đã tham dự hoạt động

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác