Đổi mới nội dung, phương thức tư vấn tuyển sinh – hiệu quả từ góc nhìn

09:05 | 25/03/2024

      Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy nhà trường, nhằm tạo ra phong trào giao lưu thiết thực kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2024). Ngày 23/03/2024, BCH Đoàn trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang đã phối hợp cùng BCH Đoàn trường THPT Giồng Riềng tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, ý nghĩa, kết hợp tư vấn tuyển sinh cho các học sinh khối lớp 12 của nhà trường.

      Tham gia hoạt động, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang đã tổ chức 01 lớp tập huấn kiến thức, kỹ năng sơ cứu ban đầu, phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích cho 150 đoàn viên, thanh niên là các học sinh của trường THPT Giồng Riềng; kết hợp trao tặng 20 suất quà trị giá 6 triệu đồng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, lồng ghép tổ chức hoạt động tư vấn tuyển sinh cho gần 600 em học sinh lớp 12 (12/12 lớp) của nhà trường.

      Hoạt động là cơ hội để các bạn đoàn viên, thanh niên giao lưu, trãi nghiệm, được thực hành sơ cấp cứu ban đầu trên mô hình mô phỏng, được thực hiện kỹ thuật sơ cứu gãy xương thực tế và kiến thức xử lý trước những tình huống có thể gặp phải hàng ngày.

      Ngoài ra, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang và Đoàn trường THPT Giồng Riềng có tổ chức giao lưu thể thao môn bóng đá nữ giữa đoàn viên của 02 đơn vị. Các hoạt động giao lưu đã thực sự gắn kết, thắm thiết nghĩa tình, phát huy được sức trẻ, sự nhiệt huyết giữa đoàn viên, thanh niên của 02 đơn vị. Những cái bắt tay, cái ôm thân thiết, và những lời chào tạm biệt đã cho thấy hiệu quả từ hoạt động mang lại.

      Nội dung giao lưu, hoạt động trong ngày 23/3/2024 đã được Ban truyên thông của Đoàn trường THPT phát live stream trực tiếp trên hệ thống fanface của nhà trường đã cho thấy sự lan tỏa mạnh mẽ trong đoàn viên thanh niên về nội dung của buổi giao lưu và hình ảnh của những đoàn viên, thanh niên trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang..

      Sau thành công của hạt động này, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang sẽ tiếp tục triển khai các công trình, phần việc thanh niên gắn với hoạt động tư vấn tuyển sinh của nhà trường với một số trường THPT khác trên địa bàn tỉnh./.

      Một số hình ảnh của hoạt động:

Đội hình thanh niên tình nguyện tham gia tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Giồng Riềng

Đ/c. Trần Ngọc Hân - Bí thư Đoàn trường CĐ Y tế KG và Đ/c. Nguyễn Thị Việt Tú - Phó Bí thư Đoàn trường THPT Giồng Riềng trao quà cho HS nghèo

Đoàn trường CĐ Y tế KG tặng quà lưu niệm cho trường THPT Giồng Riềng

các bạn HS khối 12 trả lời các câu hỏi giao lưu và nhận quà

các bạn HS khối 12 trả lời các câu hỏi giao lưu và nhận quà

ĐVTN hỗ trợ học sinh phổ thông thực hiện kỹ thuật sơ cứu gãy xương

ĐVTN thực hiện kỹ thuật cấp cứu ép tin trên mô hình mô phỏng

Giao lưu thể thao môn bóng đá nữ giữa 02 đơn vị

Giao lưu thể thao môn bóng đá nữ giữa ĐVTN 02 đơn vị

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ: