GIÁM ĐỐC SỞ Y TẾ KIÊN GIANG ĐẾN THĂM VÀ CHÚC MỪNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ KIÊN GIANG NHÂN KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

02:18 | 17/11/2022

 

 

Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), sáng ngày 16/11/2022, đoàn Sở Y tế do TS.BSCKII. Hà Văn Phúc, Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở Y tế Kiên Giang dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng các nhà giáo của trường.

 

Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo ngành y tế tỉnh nhà, TS.BSCKII. Hà Văn Phúc đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các giảng viên trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong không khí vui mừng, phấn khởi nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, TS.BSCKII. Hà Văn Phúc đã bày tỏ niềm xúc động và khẳng định sự cống hiến của các thầy, cô là thầm lặng nhưng vẻ vang, vì vậy ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức hằng năm vào ngày 20/11 trong 40 năm qua không chỉ là dịp để ngành Giáo dục tôn vinh những người hoạt động trong ngành, học trò thể hiện lòng thành kính “tôn sư trọng đạo”, mà còn là dịp để xã hội tôn kính, tri ân những người đã, đang gắn bó với nghề dạy học.

          Thay mặt nhà trường, TS.BSCKII. Nguyễn Đức Phát – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Ban Giám đốc Sở Y tế. Sự quan tâm của lãnh đạo Sở Y tế là động lực để toàn thể, viên chức, giảng viên nhà trường phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Một số hình ảnh:

                                       TS.BSCKII. Hà Văn Phúc phát biểu chúc mừng

                                     TS.BSCKII. Nguyễn Đức Phát phát biểu cảm ơn lãnh đạo Sở Y tế

 

 

 

 

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác