Lễ Bế mạc Khảo sát đánh giá ngoài và 02 chương trình đào tạo nghề dược và điều dưỡng

07:57 | 04/09/2024

Sáng ngày 31/08/2024, sau 16 ngày làm việc của đợt đánh giá ngoài chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp và 02 chương trình đào tạo nghề Dược, nghề Điều dưỡng trình độ Cao đẳng.Trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang phối hợp với  Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực Hà Nội tổ chức lễ Bế mạc đợt khảo sát diễn ra trang trọng tại Phòng họp của Nhà trường. Tham dự buổi Bế mạc về phía Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực có ThS Nguyễn Hoàng Anh – Phó Viện trưởng, cùng các thành viên Viện Đào tạo – Phát triển nhân lực, các chuyên gia tham gia đoàn đánh giá ngoài; về phía Nhà trường gồm có: TS. BSCKII. Nguyễn Đức Phát – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Cao Minh Tuấn, cùng các thầy cô là lãnh đạo các Phòng, Khoa, đại diện giảng viên trường đã tham dự.

BGH Nhà trường cùng với đại diện Viện đào tạo và phát triển nhân lực ITD

Tại lễ Bế mạc, đại diện Đoàn đánh giá ngoài đã trình bày báo cáo sơ bộ về kết quả đợt khảo sát chính thức. Báo cáo nhấn mạnh những điểm mạnh của các ngành như Điều dưỡng và Dược, đồng thời đưa ra các khuyến nghị giúp các Khoa tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo chuyên môn, đảm bảo quyền lợi cho sinh viên và đáp ứng các yêu cầu khắt khe của nhà tuyển dụng trong lĩnh vực y tế. Đoàn cũng đánh giá cao sự phối hợp nhiệt tình và nỗ lực của Nhà trường trong suốt 16 ngày làm việc, và cho biết kết quả đánh giá chính thức sẽ được gửi đến Trường trong thời gian tới.

  ThS Nguyễn Hoàng Anh – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo và phát triển nhân lực ITD phát biểu ý kiến

Cũng tại phiên Bế mạc, đại diện Ban Giám hiệu, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang - Ông Nguyễn Đức Phát đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn đánh giá ngoài và Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực vì sự tận tụy, chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm trong việc đưa ra các nhận xét và góp ý khách quan, chính xác. TS. Nguyễn Đức Phát  khẳng định sẽ chỉ đạo việc rà soát và triển khai các giải pháp cải tiến chương trình đào tạo, đặc biệt trong lĩnh vực Điều dưỡng và Dược. Ông cũng cam kết tiếp tục xây dựng và thực hiện văn hóa kiểm định bền vững nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, khẳng định vị thế của Trường trong việc cung cấp nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng và xã hội.

Kết thúc phiên Bế mạc, để cùng nhau ghi nhận những kết quả đạt được của đợt đánh giá ngoài chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp và 02 chương trình đào tạo nghề Dược, nghề Điều dưỡng trình độ cao đẳng,đại diện lãnh đạo Trường, Đoàn đánh giá ngoài và Viện Đào tạo – Phát triển nhân lực đã ký kết biên bản hoàn thành khảo sát chính thức phục vụ hoạt động đánh giá ngoài khép lại 16 ngày làm việc công tâm, chuyên nghiệp.

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác