LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO HỌC SINH, SINH VIÊN BẬC TRUNG CẤP, CAO ĐẲNG NĂM 2022

02:21 | 21/11/2022

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO HỌC SINH, SINH VIÊN BẬC TRUNG CẤP, CAO ĐẲNG NĂM 2022

 

      Ngày 12/11/2022, Trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang đã trang trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2022 cho học sinh, sinh viên bậc trung cấp, cao đẳng các ngành Dược, Điều dưỡng và Y sĩ.

      Tham dự buổi lễ có TS. BS Nguyễn Đức Phát - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Cao Minh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; NGƯT. TS. BS Phan Văn Đoàn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Các Thầy, Cô giáo là trưởng, phó các phòng, khoa chuyên môn; Đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên; Các cán bộ, giảng viên trong toàn trường, các bậc phụ huynh cùng 166 học sinh, sinh viên đại diện cho 276 tân cử nhân thực hành Dược, Điều dưỡng và tân Y sĩ, Dược sĩ.

      Tại buổi lễ thầy Phan Văn Đoàn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu tổng kết những thành tích đã đạt được của các em học sinh, sinh viên trong đợt trao bằng tốt nghiệp này. Thầy Nguyễn Văn Thật - Trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp của Hiệu trưởng trường CĐYT Kiên Giang cho 239 tân cử nhân thực hành Dược và Điều dưỡng và 37 tân Y sĩ, Dược sĩ trung cấp. Thầy Lâm Quốc Khánh - Trưởng phòng Công tác HS-SV công bố quyết định khen thưởng cho 04 tân cử nhân tốt nghiệp loại xuất sắc và 12 tân cử nhân tốt nghiệp loại giỏi.

      Phát biểu tại buổi lễ, TS. BS Nguyễn Đức Phát - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt biểu dương những thành tích học tập, rèn luyện của tất cả các bạn học sinh-sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt này, bày tỏ vui mừng trước kết quả đã đạt được của các học sinh-sinh viên trong suốt quá trình học tập, rèn luyện dưới mái trường CĐYT Kiên Giang. Chúc các em sẽ đạt được nhiều thành tựu trong bước đường tương lai.

      Đại diện cho các tân cử nhân, Em Nguyễn Ngọc Thúy Vy có bài phát biểu tri ân và gửi lời cảm ơn tới các Thầy - Cô giáo, cán bộ, công nhân viên chức Nhà trường trong suốt những năm qua đã chỉ dạy tận tâm, là người truyền cảm hứng về phẩm chất và thái độ sống tích cực của người cán bộ Y tế; Cảm ơn các bậc phụ huynh và gia đình đã luôn tin tưởng và ủng hộ các con theo đuổi môi trường học tập mà các con đã lựa chọn./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ BUỔI LỄ 

 

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ: