Ý nghĩa ngày Khai giảng trường CĐ Y tế Kiên Giang năm học 2023 - 2024

07:17 | 09/10/2023

      Hằng năm các trường phổ thông đều hoà chung bầu không khí tưng bừng của Lễ khai giảng đầu năm học mới, năm học 2023 - 2024 là ngày 5-9-2023. Ngày lễ trọng đại này ở các trường Đại học, Cao đẳng thường bắt đầu có phần muộn hơn, vào cuối tháng 9 và đầu tháng 10. Tuy vậy, ý nghĩa của ngày khai giảng năm học mới vẫn vẹn nguyên với các tân HSSV. Các tân HSSV ngành y (Cao đẳng ngành Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh, Y sĩ Cao đẳng, …) tại Trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang năm học 2023 – 2024 được nhiệt liệt chào đón tại Lễ khai giảng ngày 06/10/2023 với ý nghĩa:

TS. Nguyễn Đức Phát, BT Đảng bộ, Hiệu trưởng phát biểu tại lễ Khai giảng

      Là dịp để học sinh và giáo viên kết nối lại sau những kỳ nghỉ. Nó tạo ra không khí thân thiện và tràn đầy năng lượng tích cực. Cả HSSV lẫn giáo viên đều có cơ hội làm quen, đặc biệt là đối với HSSV năm nhất, tìm hiểu về nhau, tạo nên môi trường học tập tích cực và sự hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình học.

Tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới 2023 - 2024 của các bạn ĐVTN Trường

      Ngày khai giảng còn là dịp để đặt ra những kế hoạch và mục tiêu cho năm học mới. Thầy và trò trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang cùng nhau xác định những gì họ muốn đạt được, từ việc nâng cao kiến thức, kỹ năng đến việc phát triển bản thân và xây dựng những giá trị tích cực. Đối với SVHS mới, Trường là một cánh cửa mở ra thế giới tri thức mới. Nó khơi gợi sự tò mò và hứng khởi trong các em, giúp các em nhìn nhận học tập không chỉ là trách nhiệm mà còn là cơ hội để mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân.

TS. Nguyễn Ngọc Bích, Chủ tịch HĐ trường, Phó Hiệu trưởng đọc thư của Chủ Tịch nước CHXHCN Việt Nam nhân Lễ khai giảng

    Ngày khai giảng là lúc để khích lệ tinh thần cho cả HSSV và các nhà giáo. Nó là cơ hội để chia sẻ những câu chuyện thành công, những khó khăn đã vượt qua và truyền động lực cho nhau trong hành trình học tập, thắp sáng thêm ngọn lửa yêu nghề, yêu ngành y vốn luôn âm thầm cống hiến to lớn cho sự phát triển của xã hội và sự phồn vinh của đất nước.

Đ/c Huỳnh Hoàng Sơn, Phó BT Đảng Uỷ Khối các Cơ quan - Doanh nghiệp Tỉnh Trao Bằng Khen UBND Tỉnh cho các Nhà giáo có thành tích xuất sắc

      Nhân dịp lễ Khai giảng Năm học mới 2023 – 2024, kính chúc quý nhà giáo, những người vừa là thầy thuốc, nhà giáo thêm nhiều sức khoẻ, động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chúc các tân HSSV thêm sức khoẻ, niềm vui, động lực học tập để sớm trở thành các chiến sĩ áo trắng góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cho ngành y tế tỉnh nhà.

Đ/c Huỳnh Hoàng Sơn Trao Bằng Khen cho các Tập thể đạt danh hiệu LĐ Xuất sắc năm học 2022-2023

                                    

Người viết: Huỳnh Trí Thức

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác

Đơn vị trực thuộc

  • Đoàn thể
  • Phòng - Ban