Đoàn trường CĐ Y tế Kiên Giang tổng kết, trao giải cuộc thi “Quyển sách tôi yêu” hưởng ứng ngày sách và văn hoá đọc sách Việt Nam năm 2024.

05:44 | 22/04/2024

      Chiều ngày 21/4/2024, Ban Thường vụ Đoàn trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang đã tổ chức buổi tổng kết và trao giải cuộc thi “Quyển sách tôi yêu” hưởng ứng ngày sách và văn hoá đọc sách Việt Nam năm 2024

      Phát biểu tổng kết cuộc thi, Đ/c Trần Ngọc Hân – Đảng uỷ viên, Bí thư Đoàn trường nhận xét đây là hoạt động mới, thiết thực thu hút sự quan tâm của đông đảo ĐVTN trong nhà trường, qua đó khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, tạo dựng môi trường đọc thuận lợi; hình thành thói quen đọc sách trong gia đình, trường học, góp phần xây dựng xã hội học tập.

      Kết quả của cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được 12 bài dự thi từ các Chi đoàn trong toàn trường, đã tiến hành đăng tải trên hệ thống FanPage của Đoàn trường thu hút hơn 500 lượt thích và 2400 chia sẽ các bài viết trên nền tảng mạng xã hội.

      Kết quả cuối cùng, thí sinh Trần Như Ngọc – Chi đoàn Điều dưỡng CĐ 15C đã đạt Giải Nhất; Thí sinh Dương Thế Bảo – Chi đoàn Dược sĩ CĐ 13E đã đạt Giải Nhì; Thí sinh Huỳnh Thị Hồng Phấn – Chi đoàn Dược sĩ CĐ 12B đã đạt giải Ba, và 08 thí sinh đã đạt giải Khuyến khích.

      Được biết đây là hoạt động sẽ được tổ chức thường xuyên hơn trong thời gian tới để nâng cao trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên và đoàn thể đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc Việt Nam trong đời sống xã hội.

      Một số hình ảnh của hoạt động:

Đ/c Trần Ngọc Hân - Đảng uỷ viên, Bí thư Đoàn trường phát biểu tổng kết cuộc thi

Đ/c Bí thư Đoàn trường trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh tham gia cuộc thi

Trao các giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia cuộc thi

ThS. Trần Ngọc Hân

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác

Đơn vị trực thuộc

  • Đoàn thể
  • Phòng - Ban