TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ KIÊN GIANG ĐẠT GIẢI KHUYẾN KHÍCH TRONG HỘI THI THIẾT BỊ ĐÀO TẠO TỰ LÀM TOÀN QUỐC LẦN THỨ VII, NĂM 2022

02:53 | 17/10/2022

     

      Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ VII năm 2022 được tổ chức tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu từ ngày 10/10 đến 14/10/2022. Trong Hội thi lần này, trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang đã vinh dự có 01 mô hình thiết bị đào tạo được Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Kiên Giang chọn lựa để tham dự.

      Hội thi đã thu hút các giảng viên, giáo viên của 57 tỉnh/thành phố, với tổng số thiết bị đăng ký dự thi là 381 thiết bị của 191 cơ sở giáo dục nghề nghiệp, cơ sở đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp. Sau 5 ngày tổ chức Hội thi, thiết bị “Cẩm nang thực hành lâm sàng Điều dưỡng cơ bản” của nhóm tác giả Võ Thị Yến Nhi, Đặng Thị Mơ, Lê Hoàng Duy đã đạt giải Khuyến khích của Hội thi.

      Hội thi là dịp để các cơ sở giáo dục nghề nghiệp có cơ hội trao đổi, học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm sáng chế, cải tiến thiết bị đào tạo. Qua hội thi đã khai thác được tiềm năng trí tuệ, sức sáng tạo của đội ngũ nhà giáo, học sinh, sinh viên và cán bộ quản lý, các thiết bị đào tạo tự làm đều có chất lượng, phù hợp với chương trình đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Một số hình ảnh Hội tthi:

Lê khai mạc Hội thi

 

Nhóm tác giả dự thi

 

Đoàn tham gia học hỏi kinh nghiệm của nhà trường

 

 

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác