Đối thoại giữa Lãnh đạo nhà trường với đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang, năm học 2023-2024

05:11 | 25/03/2024

      Thực hiện Chương trình Công tác học sinh, sinh viên năm học 2023-2024 của Trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang. Thực hiện Kế hoạch số 74-KH/ĐTN, ngày 05 tháng 02 năm 2024 của BCH Đoàn trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang về việc tổ chức Đối thoại giữa Lãnh đạo nhà trường với đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên của nhà trường.

      Nhằm tạo mối liên kết giữa lãnh đạo nhà trường và học sinh, sinh viên giúp các em có thể trình bày ý kiến, tâm tư nguyện vọng của mình. Chiều ngày 25/03/2024, tại Hội trường 1 - trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang, BCH Đoàn trường phối hợp với nhà trường tổ chức buổi Đối thoại giữa Lãnh đạo trường với đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên của nhà trường.

      Buổi đối thoại do TS. Nguyễn Ngọc Bích – Uỷ viên BTV Đảng ủy – Chủ tịch HĐ Trường, Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì, ngoài ra còn có sự tham gia của các Thầy, Cô Trưởng các Phòng, Khoa, Ban Thường vụ Đoàn trường và hơn 80 cán bộ đoàn, ĐVTN các Chi đoàn trong toàn trường. Mở đầu buổi đối thoại gặp gỡ, TS. Nguyễn Ngọc Bích – Uỷ viên BTV Đảng ủy – Chủ tịch HĐ Trường, Phó Hiệu trưởng nhà trường, chủ trì buổi đối thoại đã nêu mục đích, ý nghĩa của chương trình này. Trong phát biểu, TS. Nguyễn Ngọc Bích cũng bày tỏ mong muốn được lắng nghe các thông tin, ý kiến đóng góp và những tâm tư nguyện vọng chính đáng từ phía các em học sinh, sinh viên.

      Trong không khí cởi mở, thân thiện, buổi đối thoại diễn ra sôi nổi với sự trao đổi thẳng thắn, tích cực và không khí dân chủ, gần gũi với đại diện của học sinh, sinh viên các lớp tham gia đã đưa ra hơn 08 ý kiến và nhiều câu hỏi xung quanh nhiều vấn đề liên quan đến chế độ chính sách người học, nội dung học tập, rèn luyện, kế hoạch thực tế tốt nghiệp, cơ sở vật chất tại phòng học, việc thực hiện quy định thu tiền gửi xe, tiêu chí bình xét ĐVUT,...

      Các thầy, cô lãnh đạo các Phòng, Khoa đã thay mặt Lãnh đạo nhà trường phản hồi các ý kiến của học sinh, sinh viên đã được Đoàn trường tổng hợp. Tất cả các ý kiến bằng giấy, ý kiến trực tiếp của học sinh toàn trường đã được lãnh đạo nhà trường ghi nhận và giải đáp tận tình, thỏa đáng. Qua buổi đối thoại, Nhà trường cũng đã nắm bắt được những tâm tư, tình cảm, những vướng mắc, khó khăn và những đề xuất của học sinh, sinh viên trong học tập, rèn luyện, các hoạt động phong trào,… từ đó có những giải pháp thích hợp để giải quyết trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm của nhà trường và các bộ phận liên quan.

      Qua buổi đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với các em học sinh, sinh viên đã đạt được những kết quả tốt đẹp. Điều đó cho thấy sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường đối với sự phát triển của tuổi trẻ và phong trào thanh niên, thể hiện được ý chí, và nguyện vọng của tuổi trẻ nhà trường trong phát triển bản thân và xây dựng trường ngày một phát triển.

      Một số hình ảnh của hội nghị:

Quảng cảnh Hội nghị

TS. Nguyễn Ngọc Bích - Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Chủ tịch HĐ trường, Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Sinh viên ngành Y sĩ đặt câu hỏi

Sinh viên ngành Dược đặt câu hỏi

Sinh viên ngành Điều dưỡng đạt câu hỏi

BSCK1. Nguyễn Văn Thật - Trưởng Phòng Đào tạo trả lời các câu hỏi của sinh viên

TS. Nguyễn Minh Thức - Trưởng Khoa Dược trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc của sinh viên

Đ/c Trần Ngọc Hân - Đảng uỷ viên, Bí thư Đoàn trường trả lời các câu hỏi và phát biểu cảm ơn toàn thể Hội nghị

 

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác

Đơn vị trực thuộc

  • Đoàn thể
  • Phòng - Ban