Tại Trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang, sinh viên Dược năm thứ ba sau khi đã được trang bị hành trang kiến thức – kĩ năng – thái độ sẽ được đi thực tập trải nghiệm trên lâm sàng tại bệnh viện.

          Với vai trò Dược sĩ lâm sàng chăm sóc sức khoẻ cộng đồng; có trách nhiệm pháp luật và đầy đủ chuyên môn đáp ứng được các yêu cầu về xây dựng, phân tích, lên kế hoạch điều trị cho người bệnh cùng các hoạt động sử dụng thuốc hợp lý, hiệu quả, an toàn. Nhà trường cùng Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Kiên Giang đã phối hợp để giúp các bạn hoàn thành học phần Dược lâm sàng cũng như là nơi để các bạn có thể trải nghiệm và học hỏi thêm những công việc của người Dược sĩ Lâm sàng.

          Theo kế hoạch, các bạn sinh viên sẽ bắt đầu thực tập từ ngày 19/02/2024 đến ngày 12/04/2024. Mỗi nhóm thực tập vào buổi chiều của tất cả các ngày trong tuần. Các khoa hướng dẫn bao gồm: Nội Tổng Quát, Nội tiết – Cơ xương khớp, Nội Tim mạch, Nội Tiêu Hoá, Nội Hô Hấp, Ngoại Tổng Quát, Ngoại Lồng Ngực, Chấn Thương CH, Ngoại Thận – Tiết Niệu, Ngoại Thần Kinh.

Một số hình ảnh thực tập của sinh viên tại các Khoa Bệnh viện:

Hình. Sinh viên thực tập tại Khoa Ngoại Lồng Ngực

Hình. Sinh viên thực tập tại Khoa Nội Hô Hấp

Hình. Sinh viên thực tập tại Khoa Ngoại Thận - Tiết Niệu

Hình. Sinh viên thực tập tại Khoa Ngoại Tổng Quát

Hình. Sinh viên thực tập tại Khoa Chấn Thương - Chỉnh Hình

 

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác