Trường CĐYT Kiên Giang tiếp các đại biểu đến thăm, làm việc bên lề Hội thảo và Đêm Gala với chủ đề “Kết nối, hội tụ và lan tỏa"

08:07 | 18/04/2023

      Ngày 20/04, Được sự đồng ý của các cơ quan chủ quản cấp trên. Trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang được Câu lạc bộ Khối trường cao đẳng Y Dược (thuộc Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam) tín nhiệm chủ trì Hội thảo “Kiểm định chất lượng và một số giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp tại các trường Cao đẳng và Trung cấp Y Dược”.

      Để hội thảo đạt kết quả cao, thiết thực và ý nghĩa hơn, ngày 19/04/ 2023 ban lãnh đạo trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang mời các trường đến tham quan trường và có buổi làm việc với các đơn vị trường bạn. Thông qua buổi tham quan, làm việc này các trường chia sẽ với nhau về kinh nghiệm trong quản lý, điều hành hoạt động, nâng cao chất lượng của công tác dạy và học, đổi mới - cập nhật chương trình đào tạo, nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, kiểm định chất lượng, đánh giá chất lượng đào tạo,...

      Sau một ngày tham quan, trao đổi kinh nghiệm quý báu. Để xiết chặt hơn mối quan hề bền chặt và sẻ chia, trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang tổ chức đêm Gala giao lưu với chủ đề “Kết nối, hội tụ và lan tỏa". 

      Trong buổi làm việc với đại diện các trường tham gia Hội thảo CLB các trường Cao đẳng Y - Dược Toàn quốc, cũng như trong đêm Gala giao lưu giữa các trường với nhau Ban Lãnh đạo trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang đã cảm ơn và đánh giá cao sự tham dự của các trường trong hội thảo CLB các trường cao đẳng Y - Dược nói chung và những chia sẽ kinh nghiệm trong trong quản lý, điều hành hoạt động của một đơn vị trường cao đẳng Y - Dược nói chung, và các vấn đề liên quan nhằm nâng cao chất lượng của công tác đào tạo nói riêng. Những kinh nghiệm quý báu này sẽ giúp trường cao đẳng Y tế rất nhiều trong định hướng phát triển để trở thành một trong những trường có chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học tốt trong khu vực nói riêng và cả nước nói chung.

Một số hình ảnh trong các hoạt động làm việc, giao lưu giữa các trường và đêm Gala 

TS. Nguyễn Ngọc Bích - Phó hiệu trưởng tiếp đoàn các trường đến làm việc tại trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang

Đêm Gala “Kết nối, hội tụ và lan tỏa"

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác

Đơn vị trực thuộc

  • Đoàn thể
  • Phòng - Ban