Đoàn trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang tổ chức Hội thảo giới thiệu chương trình tu nghiệp và việc làm tại Cộng hòa Liên bang Đức cho sinh viên ngành Điều dưỡng năm 2023

04:59 | 21/03/2023

      Ngày 21/3/2023, nằm trong Kế hoạch thực hiện Tháng Thanh niên năm 2023, tại trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang. Ban Chấp hành Đoàn trường đã kết hợp cùng Phòng Công tác HSSV và Công ty cổ phần Hallo Deutschland (HDEU) tổ chức Hội thảo giới thiệu chương trình tu nghiệp và việc làm tại Cộng hòa Liên bang Đức cho sinh viên ngành Điều dưỡng năm 2023.

      Tham dự Hội thảo về phía đơn vị Công ty HDEU có ông Nguyễn Tấn Quốc – Giám đốc Tuyển sinh công ty HDEU và Bà Trần Thị Ngọc Thiện Giám đốc Đối ngoại công ty HDEU, phía Đoàn trường có Đ/c Trần Ngọc Hân – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường và hơn 80 lượt đoàn viên các lớp Điều dưỡng năm thứ 3 của nhà trường đã về dự.

      Tại chương trình Hội thảo, đại diện Công ty HDEU, ông Nguyễn Tấn Quốc – Giám đốc Tuyển sinh đã giới thiệu chi tiết về chương trình tu nghiệp và việc làm của ngành điều dưỡng khi học tập và làm việc tại Công hòa Liên Bang Đức, các chính sách đãi ngộ, thời gian làm việc, tiền lương, bảo hiểm, và chi phí từ lúc tham gia học tiếng Đức đến khi làm thu tục xuất cảnh và học tập làm việc tại Đức

      Các bạn đoàn viên thanh niên đã tích cực đặt câu hỏi trao đổi tìm hiểu kỹ hơn về chương trình này trong phần giao lưu, đặt câu hỏi với phía Công ty HDEU. Sau đó các bạn đã chủ động đăng ký tham gia chương trình tư vấn tìm hiểu về chương trình tu nghiệp sau khi tốt nghiệp ngành Điều dưỡng tại nhà trường.

      Chương trình tu nghiệp và việc làm mở ra cơ hội để các bạn sinh viên ngành điều dưỡng sau khi tốt nghiệp ra trường có việc làm, tăng thu nhập, và có cơ hội học tập, tiếp cận kiến thức chuyên ngành điều dưỡng trình độ cao đẳng của nước Đức.

      Được biết trong năm 2022, sinh viên Trần Thị Khánh Băng tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng của nhà trường đã tham gia chương trình hoàn thành khóa học tiếng Đức và chuẩn bị thủ xuất để xuất cảnh sáng Đức học tập và làm việc.

Một số hình ảnh của Hội thảo:

Đại diện Đoàn trường giới thiệu đại biểu tham gia chương trình

Đại diện công ty HDEU giới thiệu về chương trình tu nghiệp và việc làm

Đại diện HDEU giao lưu với sinh viên

Sinh viên đặt câu hỏi tìm hiểu về chương trình

HDEU giao lưu tặng quà cho sinh viên

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác

Đơn vị trực thuộc

  • Đoàn thể
  • Phòng - Ban