Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2023

07:42 | 20/11/2023

      Chất lượng đào tạo đóng vai trò quan trọng và ảnh hưởng sâu rộng đến sự phát triển và thành công của mọi cơ sở giáo dục nói chung và giáo dục nghề nghiệp nói riêng. Trong nhiều năm qua, được sự chỉ đạo sâu sát của Đảng uỷ, Ban giám hiệu công tác đào tạo của trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang luôn được đặt lên hàng đầu. Cụ thể nhà trường luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhà giáo có tay nghề không ngừng được nâng cao, cải tiến và xây dựng các chương trình đào tạo mới phù hợp trong điều kiện mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng doanh nghiệp và xã hội.

      Nổi bật hơn cả là công tác nâng cao chất lượng giảng dạy, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho các Nhà giáo yêu ngành, yêu nghề. Thực tế, trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang đã tổ chức hội thi Nhà giáo giỏi cấp cơ sở hằng năm để tuyển chọn Nhà giáo tham gia Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp.

      Được biết, năm 2023 Nhà trường đã cử đoàn Nhà giáo dự thi gồm 6 người ở ba ngành Y, Dược và Điều dưỡng. Kết quả, các Nhà giáo đạt được thành tích cao trong Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp lần này: Giải nhất, giải nhì, giải ba và giải khuyến khích. Đây không chỉ là những thành tích đáng khích lệ mà còn mang ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023.

      Qua Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2023 các Nhà giáo có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy nhằm giúp tăng cường chất lượng giảng dạy, tạo ra môi trường học tập tích cực và hỗ trợ sự phát triển chuyên môn của cộng đồng giáo viên

      Hội thị giáo viên dạy giỏi có thể đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp, từ đó đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.

Một số hình ảnh về hội giảng:

Lễ khai mạc hội giảng

TS. Nguyễn Ngọc Bích(áo vàng) - CT Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng dẫn đoàn nhà giáo tham gia Hội giảng

Các Nhà giáo chụp ảnh lưu niệm với Ban giám khảo

Các Nhà giáo chụp ảnh lưu niệm với cán bộ quản lý Khoa Y và Khoa Điều dưỡng trường CĐ Y tế KG

ThS. Nguyễn Thị Ngọc Hạnh đang giảng tại Hội giảng

ThS. Nhã Phương đang giảng tại Hội giảng
 

 

ThS. Nguyễn Thị Yế Nhi đang tham gia giảng tại Hội giảng

Đ/c Phó chủ tịch UBND tỉnh KG (Ảnh áo xanh) trao thưởng cho các nhà giáo Trường CĐ Y tế đạt giải tại Hội giảng năm 2023

TS. BSCKII Nguyễn Đức Phát - Hiệu trưởng trường CĐ Y tế KG trao giấy khen cho các Nhà giáo đạt giải

Người viết: Huỳnh Trí Thức

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác

Đơn vị trực thuộc

  • Đoàn thể
  • Phòng - Ban