Đoàn trường CĐ Y tế tổ chứ Họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023)

07:19 | 27/03/2023

      Chiều ngày 24/3/2023, tại trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang, Ban Chấp hành Đoàn trường đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Tham dự có TS.BSCK2. Nguyễn Đức Phát – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Trần Ngọc Hân - Ủy viên BCH Tỉnh Đoàn, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang, cùng các đồng chí trong BTV, BCH Đoàn trường và Bí thư, Phó Bí thư của các cơ sở đoàn trong toàn trường đã về dự.

      Tại buổi họp mặt, Đ/c Trần Ngọc Hân – Bí thư Đoàn trường đã phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 92 năm hình thành và phát triển, thay mặt BTV Đoàn trường gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã quan tâm, tạo điều kiện để công tác đoàn và phong trào thanh niên nhà trường phát triển trong thời gian qua, tuổi trẻ nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Đảng và xã hội giao phó.

      Phát biểu tại buổi Họp mặt, TS.BSCK2. Nguyễn Đức Phát – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những nổ lực phấn đấu của tổ chức đoàn, các bộ đoàn các cấp trong toàn trường trong thời gian qua, mong muốn tổ chức đoàn tiếp tục tạo ra môi trường giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên phát huy những kết quả đạt được của các phong trào tình nguyện, xung kích, đồng hành với thanh niên, xứng đáng là đội hậu bị tin cậy của Đảng.

      Ban Thường vụ Đoàn trường đã tiến hành tuyên dương cho 02 tập thể chi đoàn vững mạnh, tuyên dương 15 cá nhân cán bộ đoàn tiêu biểu và 15 gương thanh niên tiến tiến học tập và làm theo lời Bác năm 2023.

      Không khí cở mở, vui vẻ của buổi Họp mặt, hòa chung ngày hội lớn chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tuổi trẻ nhà trường tiếp tục đặt ra những mục tiêu phấn đấu mới, tiếp tục tạo ra môi trường giáo dục, rèn luyện và đồng hành với thanh niên, xứng đáng với niềm tin yêu mà Đảng đã giao phó cho tuổi trẻ.

Một số hình ảnh của hoạt động:

TS.BSCK2. Nguyễn Đức Phát (giữa) - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường tham dự buổi họp mặt cùng BTV Đoàn trường

đại biểu và đoàn viên tham dự họp mặt

TS.BSCK2. Nguyễn Đức Phát - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường phát biểu tại buổi họp mặt

Đ/c Lê Thị Phương Thảo - Phó Bí thư Đoàn trường trao giấy khen cho 02 tập thể đạt danh hiệu chi đoàn vững mạnh"

Đ/c Trần Ngọc Hân - Bí thư Đoàn trường trao giấy khen cho cán bộ đoàn tiêu biểu

Đ/c Huỳnh Văn Út - Phó Bí thư Đoàn trường trao giấy biểu dương thanh niên tiên tiến học tập và làm theo lời Bác

Ban Thường vụ Đoàn trường cắt bánh kem chúc mừng sinh nhật Đoàn

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác

Đơn vị trực thuộc

  • Đoàn thể
  • Phòng - Ban