Đoàn trường CĐ Y tế Kiên Giang: Phối hợp tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2024

09:21 | 03/10/2024

      Nhằm tạo phong trào chào mừng Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2024-2027, thực hiện kế hoạch vận động hiến máu tình nguyện năm 2024, ngày 03/10/2024, tại trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang, Ban Thường vụ Đoàn trường đã phối hợp tổ chức thành công ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2024. 

      Tham dự ngày hội có hơn 200  đoàn viên thanh niên, cán bộ đoàn trong toàn trường. Qua buổi hoạt động, Ban Tổ chức đã thu được 157 đơn vị máu, lượng máu tiếp nhận được từ hoạt động sẽ phục vụ việc điều trị cho người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các Trung tâm Y tế trong thời gian tới.

      Được biết trong thời gian qua, lãnh đạo Đảng uỷ và Đoàn trường luôn quan tâm chỉ đạo hưởng ứng, thực hiện các chương trình hiến máu tình nguyện; đẩy mạnh công tác tuyên truyền để cán bộ, giảng viên, đoàn viên, thanh niên hiểu rõ mục đích, ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện. 

      Hiến máu tình nguyện không chỉ là phong trào mà còn là một nghĩa cử cao đẹp, là tình cảm của các cán bộ, đoàn viên, giáo viên, hội viên, thanh niên, học sinh, góp phần giúp đỡ người bệnh trong công tác điều trị, nhất là các trường hợp bệnh nhân nặng, phẫu phuật cần nhiều máu. Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần truyền tải thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” sâu rộng hơn nữa trong cộng đồng.  

      Một số hình ảnh của hoạt động: 

Quang cảnh hoạt động 

ĐVTN đăng ký tham gia hiến máu

ĐVTN đăng ký tham gia hiến máu

Trao quà cho người hiến máu tình nguyện 

  

Minh Anh

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác