Tham gia hội thi các trò chơi dân gian chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập đảng cộng sản Việt Nam, chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024)

08:44 | 23/02/2024

      Ngày Thầy thuốc Việt Nam cũng là dịp để chúng ta cảm nhận và biết ơn những nỗ lực không ngừng nghỉ của các nhà y tế trong việc nâng cao sức khỏe và chăm sóc sức khỏe cho người dân. Họ là những người hi sinh một phần cuộc đời của mình để cứu giúp những người đang trong cơn đau đớn và khó khăn.

      Chúng ta tin rằng, những người hùng y tế này sẽ tiếp tục vượt qua mọi thử thách để bảo vệ sức khỏe của cộng đồng, đồng hành cùng chúng ta và tạo nên những giá trị đích thực trong sự nghiệp y học của đất nước.

      Để phát huy tinh thần biết ơn các giá trị của những “anh hùng” thầm lặng mang lại, sáng ngày 22/02/2024,  trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang cử nhiều cán bộ tham gia tham gia Hội thi các trò chơi dân gian chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024) do Công đoàn ngành Y tế tổ chức tại Sở Y tế tỉnh Kiên Giang.

 Tập thể cán bộ trường chụp ảnh lưu niệm

Tham dự hội thao về phía đại diện Công đoàn viên chức tỉnh có bà Huỳnh Thị Tập - Chủ tịch công đoàn và bà Nguyễn Cẩm Lài - Phó Chủ tịch công đoàn, cùng 24 đoàn viên đến tham gia hội thao. Ngoài ra còn có các vận động viên đến từ các đơn vị bạn.

Các vận động viên thi ném bóng vào rổ 

Các vận động viên thi bịt mắt vẽ tranh

Các vận động viên chơi dẫn bóng qua cọc 

        Hội thao diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi với 5 môn thi đấu ném bóng vào rổ (nam – nữ), bịt mắt vẽ tranh, dẫn bóng qua cọc, bóng nổ tiếp sức. Mục đích của hội thao là góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe cho người lao động; phát hiện, bồi dưỡng nhân tố điển hình làm nồng cốt trong các phong trào thể dục thể thao. Bên cạnh đó, hội thao đã mang lại không khí vui tươi, phấn khởi và góp phần duy trì phong trào Văn – Thể - Mỹ của ngành Y tế; động viên tinh thần  đoàn kết, giao lưu, hăng say công tác cho đoàn viên, công chức, viên chức, lao động (CCVVLĐ) trong ngành.

Minh Anh

  

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác

Đơn vị trực thuộc

  • Đoàn thể
  • Phòng - Ban