Lễ phát bằng tốt nghiệp Khối Cao đẳng, Trung cấp năm 2024

11:17 | 21/09/2024

Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp là một nghi thức quan trọng đánh dấu mốc kết thúc một chặng đường học tập dài và mở ra một chương mới trong cuộc đời của sinh viên. Việc tổ chức những buổi lễ này mang lại nhiều ý nghĩa sâu sắc, cả đối với sinh viên, nhà trường, gia đình và xã hội.

Đối với sinh viên không chỉ là sự khẳng định thành quả mà Lễ tốt nghiệp là dịp để sinh viên tự hào về những nỗ lực của bản thân qua quả học tập và rèn luyện trong suốt quá trình học tập. Sự kiện này tạo động lực lớn cho sinh viên, khơi gợi niềm tin và khát khao chinh phục những mục tiêu mới trong tương lai. Bằng tốt nghiệp là tấm vé giúp sinh viên tự tin bước vào đời, tìm kiếm công việc và thực hiện ước mơ của mình. Bên cạnh đó, Lễ tốt nghiệp là một kỷ niệm đẹp, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi sinh viên.

Lễ tốt nghiệp còn là dịp để nhà trường giới thiệu với xã hội về chất lượng đào tạo, những thành tựu của sinh viên. Sự thành công của sinh viên là nguồn động lực lớn để đội ngũ giảng viên không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy.

Gia đình là những người luôn đồng hành cùng con em mình trong suốt quá trình học tập. Lễ tốt nghiệp là dịp để gia đình chia sẻ niềm vui, tự hào về thành công của các tân cử nhân. Đây là dịp để gia đình bày tỏ lòng biết ơn đến nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tình dạy dỗ con em mình. Quan trọng hơn cả, các tân cử nhân thực hành tốt nghiệp hôm nay là nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần vào sự nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ của đất nước nói chung và của Ngành Y tế tỉnh Kiên giang nói riêng.

Tại buổi lễ trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang hân hạnh đón tiếp các quí đại biểu là Lãnh đạo Sở Y tế, đại diện Sở Lao động TB&XH, lãnh đạo Bệnh viện Y học cỗ truyền, các công ty tuyển dụng lao động các quý phụ huynh, quý thầy cô  Nhà trường và đặc biệt là 309 tân Cử nhân thực hành gồm Dược, Điều dưỡng, Y sĩ, những nhân vật chính trong Lễ phát bằng tốt nghiệp năm nay.

Một số hình ảnh về buổi lễ:

TS.BS. Nguyễn Đức Phát-Bí Thư Đảng Uỷ-Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ phát bằng TN 

Quang cảnh chung buổi lễ

Thầy Hiệu trưởng phát thưởng cho SV đạt loại xuất sắc

ThS. Cao Minh Tuấn, Phó BT Đảng Uỷ, Phó Hiệu trưởng phát bằng cho SV Khối Trung cấp

TS.BS. Nguyễn Đức Phát-Bí Thư Đảng Uỷ-Hiệu trưởng phát bằng cho Khối cao đẳng tại Lễ phát bằng TN

 

                                                                                                                                                                                                                                                            Người viết tin: HTT

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác