Ngày 14/5/2024, Trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang đã tham gia lớp Tập huấn bồi dưỡng về “Phương pháp giảng dạy ngành dược trình độ cao đẳng” do Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tổ chức. Đây là chương trình được thực hiện theo Kế hoạch của Câu lạc bộ Các trường Cao đẳng Y Dược (thuộc Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam). Buổi Tập huấn có sự tham gia của nhiều trường Cao đẳng Y Dược trên toàn quốc tham dự.

      Chương trình tập huấn diễn ra trong 3 ngày (14-16/5/2024). Mục đích của lớp tập huấn này là trang bị kiến thức chung về đổi mới các phương pháp giảng dạy, chia sẻ và trao đổi về thiết kế bài giảng lý thuyết, thực hành, tích hợp trong đào tạo và đổi mới chất lượng đào tạo ngành dược trình độ cao đẳng.

      PGS.TS. Nguyễn Mạnh Tuyển – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Dược Hà Nội mở đầu buổi tập huấn với chủ đề “Các phương pháp giảng dạy ngành Dược trình độ Cao đẳng”. Thầy đã chia sẽ nhiều kiến thức và nội dung hữu ích về các phương pháp thúc đẩy tính tích cực, chủ động của người học như dạy học trực quan, phương pháp đóng vai, thực hành thí nghiệm, phương pháp thực địa, e- learning, phương pháp PBL…thu hút sự quan tâm của các giảng viên tham sự.

      Trong các ngày tập huấn diễn ra, tất cả các cán bộ, giảng viên tham dự luôn đảm bảo tinh thần thực hiện nghiêm túc nội dung, kế hoạch của Tập huấn, đồng thời phát huy tinh thần trao đổi cởi mở, chia sẻ và tích cực, chủ động áp dụng các kiến thức và kinh nghiệm trong công tác thực tiễn tong công việc giảng dạy tại cơ quan, đơn vị.

      Kết thúc Tập huấn, các cán bộ, giảng viên khoa Dược của trường đã được Ban tổ chức trao chứng chỉ hoàn thành Khóa Tập huấn.

  

Một số hình ảnh trong các buổi tập huấn:

Ds. Trần Ngọc Nghĩa

 

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác