Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2023

08:52 | 21/11/2023

      

      Mỗi năm đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 những ai đã và đang cấp sách đến trường không khỏi cảm giác bồi hồi xúc động, biết bao kỷ niệm, tình cảm thiêng liêng Thầy trò dưới mái trường xưa tràn về. Ngày 20/11/2023 cũng thế, hoà vào không khí từng bừng trên khắp cả nước kỷ niệm ngày mang ý nghĩa đặc biệt này. Đây là dịp không chỉ để tri ân quý thầy cô đã dày công đào tạo, trồng người qua bao thế hệ, mà còn để toàn xã hội Việt Nam tiếp tục phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn” vốn đã hình thành từ bao đời nay. Đây còn là một ngày gợi nhớ cho các nhà quản lý, hoạch định chính sách nhìn nhận lại vai trò, vị trí và sự cống hiến to lớn của những người làm công tác giáo dục đối với sự nghiệp phát triển đất nước trong thời đại mới.

      Tại trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang với bề dày lịch sử 45 năm thành lập thì Ngày 20/11/2023 lại càng thêm ý nghĩa. Các nhà giáo đủ các thế hệ đã có buổi toạ đàm rất bổ ích. Ở buổi họp mặt này Ban giám hiệu Nhà trường đã ôn lại truyền thống, lịch sử và ý nghĩa Ngày 20 tháng 11. Thầy Hiệu trưởng TS. BSCKII Nguyễn Đức Phát đã chia sẽ những góc nhìn mới mẻ về vị trí, vai trò của nghề giáo cho trong tình hình mới. Đặc biệt nhấn mạnh giá trị đích thực của nghề giáo, khơi dậy niềm tự hào, lòng yêu nghề, đặc biệt có những lời khuyên chân thành, bổ ích về việc giữ vững giá trị đạo đức nghề nghiệp cho toàn thể cán bộ công nhân viên nhà trường dù đâu đó có sự tác động từ mặt trái của cơ chế thị trường.

      Đáng khích lệ, Ngày 20/11/2023 này Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, nhà giáo của trường đã hân hạnh đón tiếp các đ/c là Lãnh đạo Sở Lao động TB&XH, Sở Y tế tỉnh đến thăm hỏi, động viên. Tại đây, lãnh đạo của hai Sở đã có bài phát biể đánh giá cao về vai trò và sự đóng góp to lớn của Nhà trường đối với công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực y tế có chất lượng cho tỉnh nhà và các tỉnh trong khu vực đồng bằng Sông Cửu Long. Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam chúng ta hãy cùng kính chúc những người thầy, người cô thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công để vững tay chèo đưa những chuyến đò trồng người đến bến bờ thành công, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng phát triển thịnh vượng, hùng cường.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi toạ đàm:

 

ThS. Cao Minh Tuấn, PBT Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng - Ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

BS.CKII Nguyễn Đức Phát Bí thư Đảng Uỷ - Hiệu Trưởng - phát biểu tại buổi toạ đàm

Đ/C Đặng Hồng Sơn, Tỉnh Uỷ viên, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH phát biểu chỉ đạo tại Hội đàm

Đ/c Nguyễn Trúc Giang phó Giám đốc Sở y tế phát biểu chỉ đạo tại Hội đàm

Lãnh đạo Sở Lao động TB&XH và Sở Y tế tặng quà Ban giám hiệu Nhà trường

Đoàn cán bộ 02 Sở tặng quà cho Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 

Đoàn cán bộ 02 Sở chụp ảnh lưu niệm với tập thể các nhà giáo của trường

Người viết: Huỳnh Trí Thức

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác